top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Chơi thể thao có tốt cho học sinh trường bán trú hay không?

Đối với học sinh trường bán trú uy tín tại sài gòn sẽ được về nhà vào cuối ngày. Tuy nhiên cũng có nhiều học sinh lựa chọn ở lại trường để luyện tập một môn thể thao nào đó trước khi về. Chơi thể thao là cách để giúp các em nhanh chóng kết bạn. Với cơ sở vật chất của trường, nhờ các sân thể thao đa năng mà các em có thể thử nhiều loại khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về chúng bạn nhé



Tìm hiểu thêm về trường bán trú uy tín tại sài gòn

Hoạt động ngoại khóa (Extracurricular Activities) là các hoạt động nằm ngoài chương trình học chính khóa. Những hoạt động này thường mang tính chất tự nguyện theo nhu cầu, khả năng của bản thân, không phải bắt buộc. Hoạt động ngoại khóa bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến văn hóa – thể thao – giải trí – xã hội ngoài giờ học trên lớp.


Theo nghiên cứu này, tập thể dục rất tốt cho trí óc, cơ thể và tinh thần. Đặc biệt, các môn thể thao đồng đội giúp cho thanh thiếu niên tăng tính trách nhiệm, sự cống hiến, khả năng lãnh đạo và các kỹ năng khác.



Thực tế chơi một môn thể thao đòi hỏi nhiều thời gian và sức lực. Một số người có thể nghĩ rằng điều này khiến học sinh trường bán trú mất tập trung vào bài tập ở trường. Sự thật lại ngược lại, các môn thể thao đòi hỏi sự ghi nhớ, lặp đi lặp lại và học hỏi - những bộ kỹ năng liên quan trực tiếp đến bài tập trên lớp. Ngoài ra, sự quyết tâm và kỹ năng thiết lập mục tiêu mà một môn thể thao yêu cầu có thể được chuyển hóa vào lớp học.


Các hoạt động giao lưu giữa các đơn vị, học sinh trường bán trú đã triển khai cuộc vận động “Mỗi học sinh tập luyện một môn thể thao” thu hút đông đảo học sinh tham gia tập luyện thường xuyên tại các cơ sở và nhà đa năng cơ sở 1 với các môn như bóng chuyền hơi (nam, nữ), bóng đá, bóng bàn, đá cầu, chạy bộ … từ đó duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm thể thao phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị thể thao của nhà trường.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường nội trú uy tín tại quận tân bình

Trường bán trú uy tín tại sài gòn


Bên cạnh đó trường còn có phương tiện giao thông để đưa đón học viên và sinh viên đi các cơ sở thực địa. Để có được thành công như ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình dài vượt bao gian khó của tập thể giáo viên, cán bộ, nhân viên giàu tâm huyết, trí tuệ và năng lực, bền bỉ cần mẫn trong công việc, tận tụy trong tình thương và trách nhiệm, biết năng động sáng tạo trung thực cộng tác vì học sinh.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường nội trú tốt nhất tại tphcm


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


1 vue0 commentaire
bottom of page