top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Chọn trường thpt uy tín tại hồ chí minh

Nỗi lo lắng thường trực của phụ huynh học sinh ở độ tuổi cấp 3 chính là tìm được ngôi

trường thpt uy tín tại hồ chí minh để các em theo học. Với mong muốn sẽ chọn được ngôi trường phù hợp với lực học và sở thích của các em.





Những tiêu chí chọn trường tốt cho con


Lên website của trường để tìm hiểu thông tin về chương trình học, đội ngũ giáo viên,… Điều này sẽ giúp các phụ huynh hình dung ra được quy mô cũng như chất lượng của một ngôi trường.


Các cha mẹ cần lưu ý khi chọn trường cho con, không nên chạy theo trào lưu mà quên rằng môi trường học tập đó có thật sự phù hợp với con của mình hay không.


Một số phụ huynh khi chọn trường cho con thì lại đưa tiêu chi tối ưu nhất là trường có bán trú và vị trí địa lý thuận lợi để đưa đón con.



Chọn trường uy tín cho con có trường Hồng Đức


Là nơi đã đào tạo biết bao thế hệ học sinh trở thành những người thành công, người có ích cho xã hội.

Nơi đây luôn có các đội ngũ giáo viên tận tâm, tận tình giúp các em có ý thức trong học tập đồng thời còn khuyến khích các em tư duy, sáng tạo.





Trường có đội ngũ giáo viên là những người ưu tú, qua nhiều năm tuyển chọn, sàng lọc, bồi dưỡng nên trường mọi giáo viên dày dạn kinh nghiệm, đầy đủ tâm huyết, nhiệt tình giúp học sinh học tốt, rèn luyện mạnh, đặc biệt là giúp học sinh có phương pháp tự học sáng tạo – chăm chỉ.

Ngoài giờ học, các em có thể hoạt động vui chơi lành mạnh tại sân bóng, hồ bơi hay các hoạt động khác… Tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.



Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Email: truonghongductphcm @gmail.com

Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Website: https: //hongduc.vn




4 vues0 commentaire
bottom of page