top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Cơ sở vật chất của trường nội trú uy tín tại tphcm có gì nổi bật?

Hiện nay, cơ sở vật chất là một phần rất quan trọng để tạo ra những thói quen tốt cho học sinh trường nội trú uy tín tại tphcm. Sân vận động đa chức năng giúp cho học sinh được tiếp xúc với nhiều môn thể thao khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bạn nhé!



Tìm hiểu về trường nội trú uy tín tại tphcm

Xây dựng một môi trường hiện đại, xanh, sạch đẹp là những tiêu chí luôn được nhà trường đưa ra để tạo nên một không gian học tập, rèn luyện sức khoẻ, giải trí, nghỉ ngơi lý tưởng, thoải mái cho các học sinh khi học tại Trí Đức.


Trong thời gian học sinh nghỉ tránh dịch Covid - 19, trường nội trú vẫn thường xuyên đảm bảo công tác vệ sinh, xịt khử khuẩn tại khu vực lớp học, khu nội trú, các phòng chức năng, nhà ăn...


Đặc biệt tận dụng thời gian này, trường nội trúđã tiến hành sơn, sửa chữa và đầu tư thêm cơ sở vật chất tại 2 điểm trường (cơ sở 1 và cơ sở 3), sau khi các em học sinh đi học trở lại sẽ thấy hình ảnh của trường hoàn toàn khác biệt với màu sơn mới hài hòa hơn, nhiều cây xanh và phòng ốc đẹp hơn.


Việc đầu tư cơ sở vật chất và tạo ra môi trường khang trang, xanh, sạch đẹp đã được trường nội trú quan tâm, đặc biệt từ 3 năm trở lại đây cùng với việc nâng cao chất lượng giảng dạy, chọn lọc học sinh.



Hồng Đức sẽ vươn mình để trở thành một trường học hiện đại, chất lượng và khẳng định vị thế số một tại TP. Hồ Chí Minh


  • Phòng học được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tiện ích tiên tiến, hỗ trợ cho quá trình học tập và sáng tạo của học sinh.

  • Hệ thống phòng học chức năng được thiết kế tối ưu, hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu học tập, thực nghiệm và giải trí của học sinh: Thư viện, phòng tin học, phòng steam, phòng nhạc và hội họa…

  • Tích hợp khu vui chơi, tăng cường hoạt động thể chất với hồ bơi điện phân và sân bóng đạt chuẩn ngay trong khuôn viên trường- mang đến những trải nghiệm học tập thú vị chưa từng có.


Khối phục vụ sinh hoạt: Nhà bếp (đối với trường có tổ chức nấu ăn): độc lập với khối phòng học và hỗ trợ học tập; dây chuyền hoạt động một chiều, hợp vệ sinh; Kho thực phẩm (đối với trường có tổ chức nấu ăn): phân chia riêng biệt kho lương thực và kho thực phẩm; có lối nhập,xuất hàng thuận tiện, độc lập và phân chia khu vực cho từng loại thực phẩm; có thiết bị bảo quản thực phẩm; Nhà ăn (đối với trường có tổ chức bán trú, nội trú): bảo đảm phục vụ cho học sinh; trang bị đầy đủ các thiết bị; Phòng ở nội trú học sinh (đối với trường có tổ chức nội trú): bố trí phòng ngủ cho học sinh, có khu vệ sinh và nhà tắm; phân khu cho nam, nữ riêng biệt; trang bị đầy đủ các thiết bị; Phòng quản lý học sinh (đối với trường có tổ chức nội trú): bố trí cho giáo viên quản lý học sinh nội trú. Phòng sinh hoạt chung (đối với trường có tổ chức nội trú): bố trí trong khu vực nội trú, gần phòng ở nội trú học sinh; trang bị đầy đủ các thiết bị.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: top 10 trường thpt uy tín tại tphcm

Trường nội trú uy tín tại tphcm



Với mục tiêu đào tạo,xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao, trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của BGD. Trường Hồng Đức đang và sẽ tiếp tục thay đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy chất lượng và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo ra các trò chơi thế giới có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ công việc hóa, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường cấp 3 uy tín tại hồ chí minh


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


1 vue0 commentaire
bottom of page