top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Đón giáng sinh tại trường tư thục học phí thấp tại tphcm

Giáng sinh báo hiệu thời gian một năm sắp kết thúc đối với học sinh trường tư thục học phí thấp tại tphcm. Để học sinh được thư giãn và hòa vào bầu không khó chung đối với mọi người thì trường đã tổ chức buổi lễ giáng sinh vào ngày 25/12. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé



Tìm hiểu về trường tư thục học phí thấp tại tphcm

Những ngày cuối cùng của tháng 12 đã tới. Ngôi nhà trường tư thục Hồng Đức đã được đón những thành viên mới. Trải qua một học kì gắn bó, các bạn học sinh lớp 10 đã quen trường, yêu lớp, thân thiết với nhau hơn và cảm nhận được từ nơi đây sự ấm áp của một gia đình. Không khí Giáng sinh tràn ngập sân trường, các lớp học. Những cây thông được dựng lên, chăng đèn, treo hình trang trí ngộ nghĩnh. Những bông tuyết lấp lánh trên cửa sổ, những khúc nhạc Giáng sinh vang lên từ hành lang lớp học - những giai điệu vui tươi cho một mùa Noel ấm áp, một năm mới bình an. Chương trình dạ hội “Merry Christmas & Happy new year 2018” cũng được diễn ra với nhiều dư âm đẹp qua những tiết mục giao lưu: hát, nhảy, kịch, DJ,… ấn tượng, hấp dẫn đến từ các chi đoàn học sinh đã khiến cho không khí Giáng sinh tại Hồng Đức thêm rộn ràng, trẻ trung và tươi vui.



Trường tư thục Hồng Đức nghị đã xây dựng kịch bản Noel dày dặn với nhiều hoạt động thú vị như: Làm quà Giáng sinh, sáng tạo nghệ thuật và các khu vui chơi tiếng Anh dành cho học sinh... Đây là sân chơi đặc biệt mang ý nghĩa kết nối cả cô, trò và phụ huynh, đồng thời lồng ghép với các nhiệm vụ học tập thường xuyên của nhà trường.


Hiện nhà trường tư thục chủ yếu tập trung thực hiện các hoạt động chuyên môn như tăng cường tiếng Anh, hoạt động trải nghiệm ngoài trời, hoạt động STEM và các tiết chuyên đề. Không khí Noel đã được lan tỏa đến học sinh bằng cây thông trang trí đẹp mắt, qua đó để các em biết đến ngày Lễ Giáng sinh với đầy đủ ý nghĩa văn hóa và nhân văn vốn có.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường nội trú hồng đức tphcm

Trường tư thục học phí thấp tại tphcm



Với mục tiêu đào tạo của trường THPT Hồng Đức là: Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện, Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 10 THPT

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường thpt nội trú tốt nhất tphcm



Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


0 vue0 commentaire
bottom of page