top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Giáo viên của các trường cấp 2 tốt nhất tphcm

Hiện nay, trường cấp 2 tốt nhất tphcm có đội ngũ giáo viên giỏi và không ngừng phát triển để có thể đưa đến những thông tin tốt nhất cho học sinh. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quá trình chọn giáo viên và tạo nên đội ngũ tuyệt vời như hiện nay của trường bạn nhé



Tìm hiểu về trường cấp 2 tốt nhất tphcm

Giáo viên ở trường cấp 2 sẽ ở cạnh để hỗ trợ các em bất cứ khi nào các em cần, thế nhưng thầy cô cũng sẽ tạo ra không gian để các em tự phát huy và phát triển. Thầy cô sẽ hướng dẫn và giúp các em sử dụng các kỹ năng phân tích để có quyết định đúng đắn.


Đôi khi các em đưa ra quyết định đúng đắn nhưng cũng có lúc các em có quyết định không phù hợp và phải đối mặt với hậu quả nào đó. Trong những trường hợp như vậy, giáo viên sẽ hỗ trợ để học sinh rút ra bài học từ những sai lầm của mình. Vì vậy, học sinh nội trú sẽ tự tin với quyết định của mình hơn.




Theo thầy Tâm, tiêu chuẩn trước hết của một giáo viên trường cấp 2 là phải có đạo đức tốt, yêu nghề nhưng như thế vẫn chưa đủ vì năng lực giảng dạy yếu thì không thể nào đáp ứng được yêu cầu của nhà trường bất kể công hay tư. Đây cũng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu của các trường tư thục, dân lập trong cuộc chạy đua về chất lượng giáo dục hiện nay. Những đối tượng nộp hồ sơ xin dạy được Hội đồng chuyên môn nhà trường để ý tới thường là giáo viên từ các tỉnh về đã kinh qua nhiều năm giảng dạy vì một hoàn cảnh nào đó mà phải bỏ việc lên TP nhập cư.


Tuy không nằm trong biên chế tổ chức nào nhưng trước đây họ từng là giáo viên dạy giỏi, giáo viên của các trường chuyên, có học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp thành. Khi về trường cấp 2, dân lập dù chỉ thuộc diện hợp đồng theo từng năm học nhưng họ lại trở thành đội ngũ hợp đồng cơ hữu, một lực lượng ổn định nhất trong trường. Đối tượng thứ hai được các trường ngoài công lập quan tâm và ưu tiên hơn là các tổ trưởng, nhóm trưởng chuyên môn của trường công lập. Hơn ai hết họ là những nhân tố điển hình trong công tác chuyên môn của nhà trường, nắm vững lịch trình giảng dạy, phân phối chương trình của bộ, bắt kịp sự đổi mới về chương trình, SGK cũng như phương pháp giảng dạy trong trường phổ thông.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường thpt uy tín tại hồ chí minh

Điểm nổi bật của trường cấp 2 tốt nhất tphcm



Điểm nổi bật nhất của trường THPT Hồng Đức là môi trường học tập hiện đại và thân thiện, bao gồm cơ sở vật chất đồng bộ và toàn diện. Tất cả cơ sở vật chất đều ở vị trí thuận lợi, được xây dựng khang trang. Ngoài ra, trường THPT Hồng Đức có nhà ăn và khu nội trú nam nữ riêng biệt, cả hai đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi của học sinh. Ngoài việc đầu tư, cải thiện cơ sở vật chất, nhà trường còn lồng ghép phương pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả nhằm giúp học sinh “mỗi ngày đến trường là một ngày vui” – tìm thấy niềm vui trong học tập, say mê khám phá và phát huy hết khả năng của mình.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường cấp 2 tốt nhất ở quận tân bình



Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


1 vue0 commentaire
bottom of page