top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Học sinh trường cấp 2 tốt nhất có nên tham gia hoạt động ngoại khóa hay không?

Học sinh trường cấp 2 tốt nhất tphcm được khuyến khích tham gia vào ngoại khóa, vì đây là một trong các cách giúp cho các em tìm hiểu thế mạnh của bản thân. Trải nghiệm càng nhiều thì khả năng về sau khi phải lựa chọn ngành học, các em càng có nhiều lựa chọn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.



Tìm hiểu về trường cấp 2 tốt nhất tphcm

Cho con học nội trú, nghĩa là để con rời xa khỏi vòng tay cha mẹ, con sẽ tự mình sắp xếp và tổ chức cuộc sống cá nhân của mình. Thay vì bố mẹ nhắc nhở học thêm, làm việc nhà, học sinh nội trú tự trường cấp 2 chủ hơn, tự sắp xếp hoạt động học tập, sinh hoạt, ngoại khóa… phù hợp với thời gian biểu của nhà trường và khả năng của bản thân. Mọi hoạt động sinh hoạt và học tập sẽ do học sinh quyết định và chịu trách nhiệm, từ đó giúp các em hình thành và rèn luyện tính tự lập để nhanh chóng trưởng thành.


Tuỳ vào điều kiện và thời gian của quý phụ huynh sẽ lựa chọn nội trú. Học nội trú trường cấp 2 có một số lợi ích sau:



  • Học nội dung các học sinh rèn luyện được tính kỷ luật cao, tăng khả năng tự lập, có tinh thần trách nhiệm cao.

  • Được thầy, cô bạn bè giúp đỡ nhiều, tăng khả năng thích nghi với cộng đồng, năng khiếu qua các buổi kỹ năng mềm, làm việc.

  • Phụ huynh sẽ yên tâm hơn vì học nội trú sẽ quản lý các em tránh khỏi các tác động xấu của xã hội.

  • Tại trường nội trú, học sinh cũng sẽ được chia sẻ thấu hiểu tâm tư cùng các học sinh vượt qua khó khăn và tư vấn hướng đi phù hợp cho các em.

  • Ngoài ra, học sinh còn được tiếp cận nhiều kiến thức mở rộng, những cách ôn tập mới và trải nghiệm các thiết bị hiện đại.


Tại các trường nội trú, học sinh trường cấp 2 cũng được rèn luyện trong môi trường với tính kỷ luật cao. Những quy định do nhà trường đề xuất như: không được phép ra khỏi trường mà không có sự đồng ý, những quy định chung về giờ giấc sinh hoạt, sự dụng các dịch vụ công cộng… Chính những quy định này nhằm mang đến sự an toàn dành cho học sinh, giúp các em tự đưa bản thân vào những nề nếp, khuôn phép chung. Cha mẹ có thể an tâm khi con đường học tập và sinh hoạt trong môi trường an ninh đảm bảo, sinh hoạt nề nếp, lành mạnh, tránh xa cái xấu và những cám dỗ đầy nguy hại.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường thpt uy tín tại hồ chí minh

Ngôi trường cấp 2 tốt nhất tphcm



Điểm nổi bật nhất của trường Hồng Đức là môi trường học tập hiện đại và thân thiện, bao gồm cơ sở vật chất đồng bộ và toàn diện. Tất cả cơ sở vật chất đều ở vị trí thuận lợi, được xây dựng khang trang.


Ngoài ra, trường Hồng Đức có nhà ăn và khu nội trú nam nữ riêng biệt, cả hai đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi của học sinh. Ngoài việc đầu tư, cải thiện cơ sở vật chất, nhà trường còn lồng ghép phương pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả nhằm giúp học sinh “mỗi ngày đến trường là một ngày vui” – tìm thấy niềm vui trong học tập, say mê khám phá và phát huy hết khả năng của mình.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường cấp 2 tốt nhất ở quận tân bình



Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn

1 vue0 commentaire
bottom of page