top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Học sinh trường nội trú uy tín học STEM như thế nào?

Xu hướng mới của thế kỷ này là học tích hợp liên môn đồng thời tạo nhiều cơ hội để các bạn học sinh trường nội trú uy tín tại tphcm có cái nhìn đa chiều hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về mô hình học tập này nhé.



Tìm hiểu về trường nội trú uy tín tại tphcm

Các bài học STEM luôn dựa trên những câu chuyện hoặc những vấn đề xảy ra trong thực tế. Nhờ đó, học sinh cảm thấy những bài học trở nên sinh động và gần gũi. Các chủ đề học tập rất phong phú, không chỉ về khoa học mà còn về xã hội, văn hóa, và các môn nghệ thuật. Ở đó, học sinh trường nội trú được khuyến khích vận dụng óc sáng tạo về các môn nghệ thuật, các kiến thức về lịch sử và nhân văn để tạo ra một sản phẩm mới, có giá trị và ý nghĩa cho xã hội.


Chương trình giáo dục Stem rèn luyện học sinh trường nội trú khả năng tự giải quyết vấn đề

Mô hình giáo dục STEM đề cao hành động. Tức là khả năng vận dụng tri thức. Phương pháp STEM thiết kế bài học theo chủ đề. Sau khi học phần lý thuyết, học sinh sẽ được đặt trong một tình huống thực tế. Và các em phải tự tìm tòi, nghiên cứu tất cả các tài liệu của tất cả các môn học có liên quan đến vấn đề rồi sử dụng chúng nhằm giải quyết vấn đề được đặt ra.



Nhà trường có đội ngũ giáo viên trường nội trú giỏi về chuyên môn, tín về nhân cách và tích cực học hỏi đổi mới phương pháp dạy học, giáo viên của trường luôn tâm huyết với nghề. Đối với các em các thầy cô giáo nơi đây luôn thân thiện cởi mở, cùng nhau xây dựng văn hóa học đường để nhằm giúp học sinh rèn luyện phẩm chất tốt đẹp và những giá trị cốt lõi của trường. Nhiều thầy cô giáo được các em học sinh chia sẻ mọi tâm tư nguyện vọng, từ việc học đến những chuyện riêng trong gia đình.


Vì thế, tại ngôi trường này, học sinh không chỉ đến để học kiến thức mà còn được phát triển cả về tâm, sinh lý, được định hướng một cách rõ ràng và đúng đắn. Tạo nên những giá trị tốt cho bản thân, tạo thuận lợi cho các em phát triển nhiều những điểm mạnh, những tính cách, nhân cách tốt để sau trở thành người công dân có tích cho toàn xã hội và gia đình.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường nội trú tốt nhất ở quận tân bình

Trường nội trú uy tín tại tphcm



Trường nội trú Hồng Đức được thành lập từ năm 1996 và tự hào đã được đề cử là trường trung học nội trú tốt nhất TP.HCM. Tỷ lệ tốt nghiệp trung học phổ thông và tốt nghiệp đại học ở khu vực này cực kỳ cao, nhờ vào đội ngũ giáo viên giỏi tận tâm. Trong 25 năm qua, ngôi trường đã âm thầm tạo điều kiện cho vô số thế hệ học sinh theo đuổi ước mơ và khát vọng của chính mình bằng cách mang đến cho họ cơ hội thành công.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường bán trú uy tín tại sài gòn


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


0 vue0 commentaire
bottom of page