top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Học tập và phát triển toàn diện tại trường thpt uy tín tại tphcm Hồng Đức

Trường Hồng Đức hiện là một trong những trường thpt uy tín tại tphcm được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Không chỉ đi đầu về chất lượng đào tạo mà còn là môi trường giúp các em học sinh phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.




Thế mạnh của trường Hồng Đức là gì?


Trường cấp 2 – cấp 3 Hồng Đức là ngôi trường có bề dày hoạt động giảng dạy 23 năm nay, đã có nhiều thành tích cao và nhận nhiều bằng khen của nhà nước. Trường luôn đạt thành tích có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và 90% đậu đại học và cao đẳng.


Trường được đầu tư xây dựng với 2 cơ sở tại Quận 9 và Tân Phú với những dãy nhà khang trang, được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy và học tập tốt, mới và hiện đại tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em học sinh.


Có thế mạnh về cả bán trú và nội trú. Khu nội trú luôn chào đón tất cả các em từ mọi miền đất nước, có gia cảnh khác nhau và nhà trường luôn hỗ trợ hết mình đối với con em ở diện chính sách.


Đội ngũ thầy cô giáo là những người ưu tú, kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm trong công việc giảng dạy.

Mô hình giáo dục của trường luôn được đổi mới, đi theo xu thế đào tạo giúp học sinh phát triển toàn diện cả về tri thức lẫn thể chất và tinh thần. Và đặc biệt luôn tạo điều kiện rèn luyện tất cả những kĩ năng cần thiết cho các khi còn ngồi trên ghế nhà trường.





Môi trường nội trú tại Hồng Đức như thế nào?


Cơ sở vật chất khang trang, ngoại cảnh đẹp và rộng rãi, có đầy đủ khu nhà ăn và y tế, bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh tốt nhất cho các em học tập và sinh hoạt tại trường.


Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.


Luôn có đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc cho tình trạng sức khỏe thường xuyên cho các em. Các thực phẩm và đồ uống của các em luôn được kiểm tra chặt chẽ về vấn đề an toàn và vệ sinh.

Ngoài các giờ học căng thẳng các em sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời nhằm cải thiện về tinh thần và thể trạng được tốt nhất.



Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Website: https://hongduc.vn








5 vues0 commentaire
bottom of page