top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Hội chợ Xuân tại trường nội trú uy tín

Chỉ có hơn 2 tuần nữa là đến Tết, nhóm học sinh trường nội trú uy tín tại tphcm sẽ được tham gia vào chương trình Hội chợ Xuân để giải tỏa những căng thẳng sau kì thi HKI. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về hoạt động trại xuân dành cho các em sắp tới bạn nhé!



Tìm hiểu về trường nội trú uy tín tại tphcm


Hội chợ Xuân là sự kiện thường niên quen thuộc được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi của học sinh trường nội trú trong dịp Tết Nguyên Đán.

Hoạt động trải nghiệm “Hội chợ Xuân chia sẻ yêu thương 2020” của trường THPT Hồng Đức thực sự trở thành một sân chơi, một sự trải nghiệm đầy bổ ích và lí thú đối với học sinh, đồng thời tạo sự gắn kết bền chặt giữa gia đình, nhà trường và xã hội để làm tốt hơn công tác giáo dục và rèn kỹ năng sống cho trẻ, giúp trẻ biết chia sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.


Mùa xuân đến mang theo âm hưởng vui tươi, vạn vật sinh sôi, hoa lá nở rộ khoe sắc hương tạo nên một không gian tươi tắn, rộn ràng. Hòa mình vào không khí ấm áp, bừng sáng, rộn ràng của những ngày cuối đông đầu mùa xuân, thầy trò trường nội trú Hồng Đức tổ chức “ Hội chợ Xuân chia sẻ yêu thương 2020” với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp học sinh phát huy khả năng độc lập, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, có thêm những hiểu biết về phong tục, tập quán của người Việt trong ngày Tết cổ truyền, biết quan tâm, chia sẻ với cộng đồng và giáo dục ý thức bảo vệ môi trường.



Hội chợ Xuân là một hoạt động giúp các em học sinh trường nội trú hiểu hơn về truyền thống của dân tộc, giúp các em thêm tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp; giáo dục tinh thần tương thân, tương ái, và cũng qua đó nhằm gắn kết mối quan hệ: nhà trường, gia đình và xã hội. Hội chợ Xuân năm nay diễn ra ngay trong khuôn viên trường thu hút rất đông các em học sinh tham gia. Điều đặc biệt là, đa số các sản phẩm được bày bán tại hội chợ đều do các em tự tay làm. Với những phế liệu tưởng chừng như bỏ đi như: vỏ lon, vỏ chai, vỏ hộp sữa, băng đĩa hỏng..., các em đã làm nên những đồ vật ngộ nghĩnh, lẵng hoa, ngôi nhà tí hon, bức tranh xé dán, đèn gió, bưu thiếp.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường nội trú tốt nhất ở quận tân bình

Trường nội trú uy tín tại tphcm



Được thành lập năm 1996, đến nay Trường THPT Hồng Đức đã trải qua chặng đường 26 năm xây dựng và trưởng thành. Trong suốt 62 năm qua, bằng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã vượt qua khó khăn để dạy thật tốt, học thật tốt, tạo nên những dấu ấn không phai mờ trong tâm thức mọi người. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường THPT Hồng Đức là trường có chất lượng giáo dục toàn diện mà điểm sáng là chất lượng học sinh giỏi. Nhà trường có đội ngũ các thầy cô giáo có năng lực chuyên môn vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt. Thực hiện tốt nguyên lý giáo dục của Đảng, nhà trường luôn coi trọng học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, nhà trường gắn liền với xã hội.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường bán trú uy tín tại sài gòn


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


0 vue0 commentaire
bottom of page