top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Hồng Đức - trường thpt tốt nhất tphcm có thực sự đáng lựa chọn

Có rất nhiều ngôi trường cấp 3 thuộc danh sách các trường thpt tốt nhất tphcm hiện nay khiến cho các phụ huynh luôn phải đắn đo lựa chọn cho con theo học. Và hiện nay một trong số các trường đó luôn có trường tư thục Hồng Đức, rất vinh dự là một trong những trường đáng lựa chọn và theo học.





Thế mạnh của trường Hồng Đức là gì?


Hồng Đức là một trong những trường đầu tiên xây dựng thành công mô hình học nội trú,bán trú. Trường có lịch sử 24 năm, đào tạo hàng chục vạn học sinh thành công từ mái trường này…

Trường có truyền thống luôn đạt thành tích cao trong dạy và học, trong suốt những năm hoạt động luôn có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và đại học cao đẳng là 90%.


Đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.


Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.



Môi trường sinh hoạt tại trường Hồng Đức ra sao?


Nhà trường còn có khu vực hồ bơi, khu vui chơi giải trí cho các em khi sinh sống tại trường.


Trường được đầu tư xây dựng với 2 cơ sở tại Quận 9 và Tân phú với những dãy nhà khang trang, được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy và học tập tốt, mới và hiện đại tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em học sinh.





Vấn đề an ninh tại trường cũng được chú trọng khi có đội ngũ bảo vệ thay phiên trực 24/24, thầy cô quản nhiệm luôn kèm cặp các em từ giờ học cho đến các hoạt động tại trường và sẽ kịp thời can thiệp nếu như có vấn đề ốm đau hay các em có xảy ra xích mích.


Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô qunr nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.



Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Website: https://hongduc.vn



3 vues0 commentaire
bottom of page