top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Những hoạt động giúp học sinh rường nội trú tạo cho các em học sinh môi trường như thế nào?

Trong bài viết này, hãy cùng trường nội trú tốt nhất, trường luôn cố gắng tạo cho các em học sinh một môi trường thỏai mái và phù hợp nhất. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu xem đâu là quan tâm phù hợp các bạn nhé. tìm hiểu về việc sắp xếp đồ dùng hàng ngày. Việc tự lập thực ra lại bắt nguồn từ những điều tưởng chừng như là nhỏ nhặt, như việc sắp xếp đồ dùng, học ngoại khóa, làm việc cùng các bạn.




Cách giúp học sinh rường nội trú tốt nhất có lịch học như thế nào?

Tại trường nội trú , các em thực hiện lịch học tập, sinh hoạt tập thể theo quy định chung. Các thầy, cô giáo đóng vai trò như người cha, người mẹ thứ hai của các em để hướng dẫn các em xây dựng ý thức tự chủ trong học tập và sinh hoạt. Bên cạnh việc học tập, các em cũng được tham gia các hoạt động ngoại khóa với những trò chơi vận động thể thao, cùng nhau chăm sóc vườn rau xanh, vườn ươm cây giống của nhà trường. Qua đó, tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, giúp các em học sinh trường nội trú thêm yêu lao động và đoàn kết với nhau hơn.


Bên cạnh sự quan tâm, hướng dẫn của thầy, cô giáo, nhiều em học sinh đã chủ động tìm cho mình phương pháp học hiệu quả để đạt thành tích tốt trong học tậpTrên lớp, em luôn chú ý nghe thầy cô giáo giảng bài, tối về trong giờ tự học, em cố gắng hoàn thành đầy đủ bài tập thầy cô giáo giao. Ngoài ra, em còn tranh thủ đọc thêm sách tham khảo trong thư viện trường.




Mỗi lớp có các thầy cô quản nhiệm chăm lo cho các em học sinh trường nội trú cả trong và ngoài giờ học. Các thầy cô trường nội trú luôn ở bên các em cả trong lúc ngủ trưa để có thể can thiệp kịp thời nếu như có xích mích, xung đột gì xảy ra. Trường cũng trang bị camera ở những nơi công cộng để có thể quan sát, theo dõi tốt hơn sinh hoạt của các em.


Thầy cô quản nhiệm trường nội trú cũng là những người thường xuyên lắng nghe tâm sự của từng em học sinh để có sự uốn nắn kịp thời. Bếp ăn đảm bảo nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Sở Y Tế và Sở giáo dục & Đào tạo. Về khẩu vị, mỗi học sinh lại có một khẩu vị khác nhau, nhưng khi vào trường, các em sẽ được tập để làm quen dần với môi trường mới. Bếp ăn cũng phải chuẩn bị một số món cơ bản, thông dụng mà bất cứ em nào cũng có thể ăn được như thịt, trứng, đậu, rau…

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường nội trú học phí thấp tại tphcm

Trường nội trú tốt nhất



Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy học, nhà trường cũng luôn quan tâm tới công tác giáo dục toàn diện, bằng chứng là rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa thiết thực với mục đích nâng cao kỹ năng sống cho học sinh đã được tổ chức, các buổi học ngoại khóa, tham quan, hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ... Thông qua các hoạt động này nhằm phát huy tinh thần đoàn kết và ý thức hoạt động về cộng đồng của các em học sinh nhiều hơn.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường bán trú uy tín tại sài gòn



Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


1 vue0 commentaire
bottom of page