top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Tinh thần khởi nghiệp của học sinh trường bán trú uy tín tại sài gòn

Ngày 20 tháng 7 vừa qua, trường bán trú uy tín tại sài gòn vừa tổ chức chương trình liên quan đến tinh thần khởi nghiệp dành cho các bạn học sinh, với sự chia sẻ từ diễn giả là CEO Vương Phạm. Tinh thần hướng nghiệp làm cho các bạn rất hào hứng và vui vẻ, bên cạnh đó cũng rất nhiều bạn dành thời gian để đặt câu hỏi cho khách mời. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé



Tìm hiểu thêm về trường bán trú uy tín tại sài gòn

Chương trình nhằm phát triển tư duy, thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên; Trang bị các kiến thức, kỹ năng, thông tin giúp học sinh, sinh viên hiểu tầm quan trọng của khởi nghiệp đối với bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời, chương trình tạo cơ hội cho các bạn trẻ được giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia, người nổi tiếng trong lĩnh vực khởi nghiệp; Tiếp cận với các chính sách, kênh thông tin hỗ trợ các ý tưởng khởi nghiệp của học sinh trường bán trú.


Khởi nghiệp là hoạt động bổ ích giúp cho học sinh, sinh viên rèn luyện kỹ năng sống, khát vọng khởi nghiệp, là tiền đề cho sự phát triển sau khi ra trường, ươm mầm thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết, có kiến thức và khát vọng vươn xa. Với tinh thần ấy năm học 2022 trường Trường tiếp tục tổ chức talkshow về khởi nghiệp nhằm mục đích lan tỏa tính đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đến cộng đồng học sinh trường bán trú



Mong muốn các doanh nghiệp, các quỹ đầu tư tham dự ngày hội tiếp tục quan tâm và hỗ trợ các em học sinh, sinh viên tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ khởi nghiệp của mình, từ đó có thể sớm thành lập được doanh nghiệp khởi nghiệp và góp phần thực hiện thành công kế hoạch phát triển xã hội giai đoạn 2021-2025.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường nội trú uy tín tại quận tân bình

Trường bán trú uy tín tại sài gòn



Là ngôi trường trung học lớn không chỉ về quy mô đào tạo và giảng dạy và mà còn cả 25 năm thành lập cũng khó có ngôi trường trung học phổ thông nào sánh bằng. Với nhiều thành tích đạt được trong giảng dạy và học tập, tập thể giáo viên và học viên toàn trường quyết tâm “ Dạy tốt và Học tốt ” để đạt được những thành tích lớn hơn.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường nội trú tốt nhất tại tphcm


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn



0 vue0 commentaire
bottom of page