top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Trường nội trú chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Nếu bạn có ý định cho con học trường nội trú, hãy chọn trường nội trú chất lượng. Tuy nhiên, thế nào là trường chất lượng rất khó để xác định và khiến nhiều phụ huynh băn khoăn, chính vì thế, trường Hồng Đức đưa ra một vài tiêu chí quan trọng để quý phụ huynh đánh giá trường nội trú mà mình sắp chọn cho con nhé! Hãy tham khảo những thông tin sau.



Thế nào là trường nội trú chất lượng?

Trường nội trú chất lượng sẽ đáp ứng những yêu cầu sau đây mời quý phụ huynh tham khảo:

Đảm bảo cơ sở học tập, sinh hoạt và nghỉ ngơi cho học sinh: trường nội trú luôn có mức học phí đắt hơn so với trường công lập, một phần là vì khả năng đầu tư vào cơ sở vật chất của trường nội trú tốt hơn. Chính vì vậy, để đảm bảo con em có nơi học tập tốt nhất, việc trước tiên, phụ huynh hãy xem qua cơ sở trường thông qua hình ảnh trên mạng, đánh giá của những học sinh khác và trực tiếp đến thăm cơ sở để đảm bảo. Tham quan lớp học, sân trường, nhà ăn, ký túc xá, thư viện, phòng máy, phòng thí nghiệm,… trường nội trú chất lượng sẽ đảm bảo trường cung cấp đầy đủ môi trường học tập tốt cho học sinh.

Đảm bảo chương trình học tiêu chuẩn – mở rộng nhiều chương trình kỹ năng và ngôn ngữ: không chỉ có chương trình học đạt chuẩn mà trường nội trú chất lượng còn phải cung cấp thêm nhiều chương trình ngoại khóa khác để rèn luyện kỹ năng và vốn ngoại ngữ cho học sinh – đây là hai yếu tố quan trọng giúp trường nội trú có sự khác biệt so với trường công lập. Đặc biệt hơn, khi học sinh ở lại học nội trú sẽ có nhiều thời gian trong trường vậy thì học sinh sẽ làm gì trong thời gian trống, sinh hoạt như thế nào để có lợi cho việc học của học sinh? Bạn cần tham khảo qua chương trình học để khẳng định đó có phải là trường nội trú phù hợp với nhu cầu của bạn hay không nhé!



Điểm quan trọng – giáo viên giỏi tận tâm tại trường nội trú

Tiêu chí cuối cùng bạn cần xem xét là đội ngũ giáo viên tại trường. Trường nội trú chất lượng phải luôn song hành với đội ngũ giáo viên ưu tú. Họ không chỉ là người đứng trên bụt giảng truyền đạt kiến thức cho học sinh mà họ còn là người đưa ra những kế hoạch học tập phù hợp ngoài giờ, cùng học sinh ôn bài vở, cùng các em sinh hoạt.

Do đó, bên cạnh chuyên môn cao, giáo viên trường nội trú còn phải có sự tận tâm và yêu trẻ.

Trường Hồng Đức – tự hào là trường nội trú chất lượng tại TPHCM với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ cùng đội ngũ giáo viên yêu nghề tận tâm và chương trình giáo dục chất lượng. Hãy tìm hiểu về chúng tôi trước khi bạn ra quyết định nhé!

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

5 vues0 commentaire
bottom of page