top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Trường bán trú thpt tại TPHCM có trách nhiệm hợp tác với phụ huynh trong giáo dục

Với mô hình của các trường bán trú thpt tại TPHCM về cơ bản chung đã giải quyết được các nhu cầu của học sinh. Trên thực tế, đây vẫn là một việc giáo dục cần cả học sinh và phụ huynh và nhà trường để đảm bảo tính toàn diện. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé



Tìm hiểu trường bán trú thpt tại TPHCM

“Giáo dục không phải chỉ là sự quan tâm của những người làm giáo dục, mà đây còn là trách nhiệm của toàn xã hội. Chúng ta coi giáo dục là quốc sách, là vấn đề sống còn của đất nước. Một chính sách về giáo dục làm ra không phải chỉ ngày một ngày hai, nó đều có sự nghiên cứu bởi đối tượng chịu tác động không chỉ là số đông mà còn cực kỳ đặc biệt, đây là những công dân toàn cầu.



Vậy nên ngoài mặt bằng chung phổ cập kiến thức thì hệ thống trường bán trú thpt tại TPHCM còn nâng cao chất lượng giảng dạy, đảm bảo truyền dạy nhiều kỹ năng khác. Vấn đề hợp tác quốc tế cũng được chú trọng trong hệ thống trường bán trú thpt tại TPHCM, đây là một vấn đề rất tốt nhưng không phải trường nào cũng thực hiện được, mà cũng không phải trường nào cũng làm tốt”.


Tựu trường sớm có thể đảm bảo được việc phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, kỹ năng... cũng như triển khai các chương trình hợp tác quốc tế. Đây thực sự là nhu cầu của cha mẹ học sinh khi xác định cho con theo học tại trường trường bán trú thpt tại TPHCM, chưa kể việc quản lý trẻ trong thời gian hè khi gia đình không có ai chăm sóc trẻ.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường nội trú tuyển sinh

Chia sẻ của phụ huynh trường bán trú thpt tại TPHCM về học phí



Anh Nguyễn Xuân T., một phụ huynh có con học trường bán trú thpt tại TPHCM cho rằng quan điểm về vấn đề học phí đối với thời gian nghỉ dịch của các trường cũng cần mang tính xây dựng.


Việc công kích chính ngôi trường mà con mình đang học không phải là việc làm đúng ở các phương diện kinh tế và văn hóa. Về phương diện kinh tế, nhà trường không bao giờ lợi dụng dịch bệnh để thu tăng học phí. Do đó, tiếp cận vấn đề nhạy cảm này không mang tính xây dựng sẽ không đúng bản chất vấn đề. “Học phí là vấn đề nhạy cảm trong quan hệ giữa nhà trường và gia đình nên cần được trao đổi một cách thẳng thắn, trên tinh thần xây dựng, nếu không sẽ làm tổn thương các thầy cô giáo và điều đó không có lợi cho tinh thần dạy học”, anh T. chia sẻ.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: danh sách trường bán trú ở TPHCM


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


2 vues0 commentaire
bottom of page