top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Trường bán trú uy tín và quy chuẩn đánh giá năng lực học sinh

Hiện nay, học sinh trường bán trú uy tín tại sài gòn đã dành nhiều thời gian để phát triển khả năng cá nhân. Với các khả năng này, khi ra trường các em sẽ được đánh giá trên các mức thang khác nhau. Các thang đo này giúp học biết được khả năng, điểm mạnh và điểm yếu nhằm sắp xếp chương trình học phù hợp với các em.



Tìm hiểu về trường bán trú uy tín tại sài gòn

Theo những những nhà quản lý nhân sự thì về năng lực đó chính là những đặc tính của một cá nhân sẽ giúp cho công việc đạt được hiệu quả. Đánh giá năng lực học sinh trường bán trú sẽ bao gồm có kiến thức, về kỹ năng, về phẩm chất, và với thái độ và chúng cũng hoàn toàn có thể đều đo lường được. Ngoài ra, cùng với những năng lực của mỗi người đó sẽ là những thứ đang được hình thành dựa trên những quá trình trau dồi và được bồi dưỡng liên tục thì mới có được.


Đánh giá năng lực sẽ không liên quan đến những kỹ năng, và với những kỹ xảo được hình thành. Tuy nhiên, cùng với năng lực đó sẽ giúp cho cả quá trình tiếp thu đến kỹ năng, hay những kỹ xảo đó được dễ dàng hơn và cũng được thuận lợi hơn.


Đánh giá năng lực ở những học sinh trường bán trú khác nhau đó sẽ có những sự khác nhau, đây chính là việc điển hình của những sự khá biệt ở tâm lý mỗi người.



Kết cấu của từng chuẩn năng lực là gì?

– Từng năng lực trong từ điển năng lực đều cần có cơ chế rõ ràng để đánh giá mức độ. Với từng biểu hiện của cá nhân tương ứng với mức độ cụ thể sẽ được đánh giá qua tiêu chí biểu hiện năng lực, cụ thể như sau:


Mức độ 5 – Mức độ xuất sắc. Ở mức độ này, cá nhân chủ động vận dụng được năng lực trong cả những tình huống đặc biệt khó khăn. Cá nhân có thể tự tin truyền đạt năng lực này cho người khác.


Mức độ 4 – Mức độ tốt. Cá nhân có thể vận dụng được năng lực trong những tình huống khá khó khăn, mà hầu như không cần hướng dẫn.

Mức độ 3 – Mức độ khá. Cá nhân có thể vận dụng được năng lực trong những tình huống khó khăn, dù đôi khi vẫn cần được chỉ dẫn từ người khác.


Mức độ 2 – Mức độ cơ bản. Cá nhân có thể vận dụng được năng lực trong những tình huống với độ khó trung bình và vẫn thường cần được hỗ trợ, hướng dẫn từ người khác.


Mức độ 1 – Mức độ kém. Ở mức độ này, cá nhân chỉ vận dụng được năng lực trong những tình huống cơ bản nhất và học sinh trường bán trú sẽ cần rất nhiều chỉ dẫn từ người khác.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường nội trú uy tín tại quận tân bình

Trường bán trú uy tín tại sài gòn



Với lòng nhiệt huyết, sự tận tụy nhà trường luôn tập trung nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong trường, từng bước đổi mới phương pháp dạy và học nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của đất nước. Xứng đáng là một trong những trường THPT hàng đầu của TPHCM.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường nội trú tốt nhất tại tphcm


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


0 vue0 commentaire
bottom of page