top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurtruongtuthuc uytintaitphcm

Trường nội trú uy tín chuẩn bị cho năm học mới như thế nào?

Năm học mới đã bắt đầu hơn 1 tháng, năm nay trường nội trú uy tín tại sài gòn hân hoan đón năm học mới khi tất cả các em học sinh đã được trở về trường chứ không phải gặp nhau online như năm trước. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bạn nhé



Tìm hiểu về trường nội trú uy tín tại sài gòn

Trong năm học vừa qua, thầy trò trường nội trú đã tận dụng hết sức mạnh của tâm huyết, trí tuệ và công nghệ để duy trì toàn bộ hoạt động đổi mới, sáng tạo trong dạy và học. Vượt qua khó khăn, trường đã đoàn kết đồng lòng, tương trợ sẻ chia, phát huy nội lực, khẳng định chất lượng giáo dục với kết quả thi tốt nghiệp THPT các môn đều ở top đầu thành phố; giữ vững uy tín học hiệu, tạo được sức hút tuyển sinh khi điểm tuyển cũng ở top đầu thành phố.



Về nhiệm vụ thời gian tới, trường nội trú thực hiện thật tốt mục tiêu năm học mới, giữ trường lớp an toàn, thầy cô, học sinh an toàn, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, phải triển khai thực hiện phong trào thi đua học tốt, dạy tốt và quản lý tốt. Để chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới 2022- 2023, trường nội trú đã rà soát, bổ sung trang thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi, sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất trường, lớp học. Trong đó, ưu tiên các hạng mục công trình như phòng học, thư viện, nhà vệ sinh, công trình nước sạch... bảo đảm tốt nhất các điều kiện đón học sinh đến trường.


Thực hiện tốt việc triển khai chương trình sách giáo khoa mới cho học sinh lớp 3, lớp 7, lớp 10. Tăng cường phân luồng, hướng nghiệp cho học sinh. Huy động đa dạng các nguồn lực để đầu tư cho giáo dục.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường cấp 2 tốt nhất tphcm

Trường nội trú uy tín tại sài gòn



Trường còn chú trọng đầu tư thêm xây dựng nhiều phòng chức năng như phòng nhà hiệu bộ, phòng thư viện, khu thí nghiệm hóa sinh, các phòng máy vi tính phục vụ cho quá trình thực hành của học sinh. Ngoài ra, sở hữu khuôn viên sân trường rộng rãi do đó trường cũng tập trung xây dựng khang trang để học sinh có không gian được vui chơi giải trí sau những giờ học văn hóa.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: top 10 trường thcs uy tín tại tphcm


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


0 vue0 commentaire
bottom of page